Trường Đại học Tân Trào trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.200 sinh viên 

- Ngày 6-11, Trường Đại học Tân Trào tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.200 sinh viên đại học, cao đẳng chính quy, liên thông vừa học vừa làm tốt nghiệp năm 2022.

 Lãnh đạo Trường Đại học Tân Trào trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Trong khóa học, dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Trường Đại học Tân Trào đã kịp thời, linh hoạt trong các hình thức đào tạo, đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định, tạo thuận lợi cho sinh viên được tốt nghiệp theo đúng kế hoạch. Lãnh đạo nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân và mong muốn sau khi tốt nghiệp các cử nhân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngôi trường trên quê hương các mạng, luôn nỗ lực, sẵn sàng tinh thần vươn lên để  hoàn thành tốt nhiệm vụ dù công tác ở đơn vị, doanh nghiệp nào.

Theo khảo sát của Trường Đại học Tân Trào trong giai đoạn vừa qua, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp đạt gần 90%. Để nâng cao chất lượng đào tạo và tỷ lệ sinh viên có việc làm nhà trường đã đẩy mạnh các hoạt động liên kết với nhà tuyển dụng để điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng bám sát thực tiễn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các đơn vị sử dụng lao động.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục